Thông báo về việc cấp học bổng toàn phần cho sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thứ bảy, 30/03/2024, 23:54 (GMT+7)

Thông báo số 44/TB-ĐHTĐ ngày 09/02/2023 về việc cấp học bổng toàn phần cho các Bạn sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của trường Đại học Thành Đông thực sự là một tin vui lớn dành cho những sinh viên đang đối diện với nhiều khó khăn trong cuộc sống và học tập của mình. Học bổng này thực sự giúp các em giảm bớt gánh nặng về tài chính, vươn lên học tập tốt để sau này có nhiều cơ hội phát triển bản thân, tạo dựng cuộc sống tốt … !

Đây là sự quan tâm, chia sẻ của Nhà trường đối với các Bạn sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tạo cơ hội được học tập ở bậc đại học. Để được nhận học bổng này, các em cần phải đáp ứng một số tiêu chí và thủ tục cần thiết, nhưng đừng lo lắng, chúng tôi sẽ hỗ trợ các em trong quá trình xin cấp học bổng.

Trung tâm hy vọng rằng học bổng này sẽ giúp ích cho các em trong việc tiếp tục học tập và phát triển bản thân. Với niềm tin và nỗ lực, các em chắc chắn sẽ vượt qua mọi khó khăn và thành công trên con đường học vấn và sự nghiệp của mình. Chúc các em may mắn và thành công!

Alo cô Thắng để được hỗ trợ nhé !

ĐTLH: 0866 188 589/ 0916 758 463 (cả 02 số đều dùng Zalo)

 

Bài viết liên quan