**TRẢI NGHIỆM MỘT NGÀY LÀM SINH VIÊN** TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔNG

Thứ bảy, 30/03/2024, 23:22 (GMT+7)

 

        Đối với các Bạn học sinh trung học phổ thông (THPT), viễn cảnh của cuộc sống sinh viên luôn là một điều gì đó đầy hứng thú và hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn trải nghiệm một ngày làm sinh viên tại Trường Đại Học Thành Đông - tại đây các bạn học sinh THPT có thể thấy rõ hình ảnh và ý nghĩa cuộc sống khi là sinh viên đại học.

       Trải nghiệm “Một ngày làm sinh viên” tại Trường Đại học Thành Đông bắt đầu từ sự nô nức đón chào ngày mới. Từ 6h30-7h30 các Bạn học sinh THPT đã có mặt tại Trường, các Bạn sẽ cảm nhận được không gian của Trường rất rộng và đẹp như một CÔNG VIÊN. Bầu không khí tươi mới và năng động sẽ đón chào khi các Bạn khi đến đây để tìm hiểu về các ngành học và cơ sở vật chất của trường.

 

PGS.TS LÊ VĂN HÙNG – Chủ tịch HỘI ĐỒNG TRƯỜNG –

Hiệu trưởng Trường Đại học Thành Đông.

 

 

Giờ thực hành cho Sinh viên của Khoa Điều dưỡng

 

Giờ thực hành cho Sinh viên của Khoa Luật

 

   Giờ thực hành cho Sinh viên của Khoa Công nghệ kỹ thuật Cơ điện tử

 

Giờ thực hành cho Sinh viên của Khoa Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa

 

 

Giờ thực hành cho Sinh viên của Khoa Quản lý đất đai

Giờ thực hành cho Sinh viên của Khoa Công nghệ kỹ thuật Ô tô

Buổi trưa (khoảng 11h00 – 12h00) các Bạn được ăn cơm tại căn tin của nhà trường, những xuất cơm ăn trưa tự chọn được miễn phí (trải nghiệm) - đảm bảo đầy đủ dưỡng chất và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm để cung cấp cho các Bạn.

 Nghỉ trưa (12h00 - 13h00) là thời gian để học sinh THPT nghỉ ngơi, thư giãn và giao lưu văn nghệ tại Hội trường lớn, khu Ký túc xá, các lớp học, và nằm nghỉ tại các võng mắc dưới những tán cây xanh mát mẻ của Trường …

Buổi chiều (từ 13h00 – 15h00) là các hoạt động vui chơi, thăm quan trải nghiệm các giờ học thực tế - đáng quan tâm là hoạt động tham dự Phiên tòa giả định của Giảng viên và Sinh viên Khoa Luật, Khoa Quản lý đất đai, Khoa Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, Khoa Công nghệ kỹ thuật ô tô ...  là thời gian để học sinh THPT tiếp tục hành trình khám phá và phát triển.

Các Bạn có thể tham gia hoạt động ngoại khóa và Câu lạc bộ sinh viên là cơ hội tuyệt vời để phát triển các kỹ năng … Từ việc tham gia Câu lạc bộ nghệ thuật đến tham gia đội bóng đá của trường, … mỗi lựa chọn đều là một cơ hội để các em trải nghiệm và phát triển bản thân. Cuối cùng từ 15h00-16h00 các Bạn được tham gia cuộc thi hùng biện “Tìm hiểu về Trường Đại học Thành Đông” diễn ra vô cùng sôi động và lý thú.

Trải nghiệm văn hóa Nhật Bản và chụp ảnh tại Trung tâm Nhật Bản

 

 

Phần thi hùng biện – Tìm hiểu về Trường Đại học Thành Đông

Khoảng 16h30, các Bạn học sinh THPT kết thúc một ngày trải nghiệm tại Trường Đại Học Thành Đông với nhiều kỷ niệm và bài học quý báu. Việc các em trải nghiệm cuộc sống ở trường đại học không chỉ giúp các em hiểu rõ hơn về hành trình học tập mà còn mở ra cánh cửa cho tương lai tươi sáng và phong phú, đây thực sự là một trải nghiệm không thể quên và là một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời của mỗi các Bạn.

Cuối cùng các bạn được xuống cửa khu nhà HIỆU BỘ - nhà A, chụp ảnh lưu niệm cùng Thầy Hiệu trưởng và các Thầy cô cùng các anh chị Sinh viên tình nguyện của nhà trường khi hoàng hôn buông xuống.

  Chào tạm biệt và hẹn gặp lại các Bạn ở Trường vào thời gian sắp tới nha! Bye bye !!!

 

Bài viết liên quan