QUY CHẾ TỔ CHỨC VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA TRUNG TÂM GIÁO DỤC CỘNG ĐỒNG THUỘC TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔNG

Thứ hai, 12/08/2024, 08:16 (GMT+7)

Trung tâm GDCĐ là đơn vị trực thuộc Trường Đại học Thành Đông. Với chức năng là đơn vị tham mưu giúp Hiệu trưởng thực hiện các hoạt động kết nối và phục vụ cộng đồng của Trường Đại học Thành Đông, hoạt động của Trung tâm GDCĐ nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người, mọi lứa tuổi được học tập thường xuyên, học tập suốt đời, được phổ biến kiến thức và sáng kiến kinh nghiệm trong cuộc sống, trong sản xuất, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của từng người dân và cả cộng đồng, là nơi thực hiện việc phổ biến chủ trương, chính sách, pháp luật đến mọi người dân.

Nhiệm vụ của Trung tâm GDCĐ là:

- Tuyển sinh và tổ chức đào tạo các lớp ngắn hạn cấp chứng chỉ, chứng nhận cho học viên.

- Tuyển sinh viên chính quy tại các Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn tỉnh Hải Dương và các tỉnh khác trong cả nước về học tại Trường.

- Tuyển sinh các hệ thạc sĩ, liên thông, từ xa, du học, chương trình Điều dưỡng làm việc tại CHLB Đức, Nhật Bản của trường.

- Điều tra nhu cầu hoc tập của cộng đồng trên địa bàn tỉnh Hải Dương và các tỉnh lâ cận, xây dựng nội dung và hỉnh thức học tập phù hợp với yêu cầu của cán bộ, viên chức, người học, phù hợp với điều kiện cụ thể của từng địa phương.

- Quản lý tài chính, cơ sở vật chất, trang thiết bị của Trung tâm và của Trường theo quy định của Nhà trường và pháp luật.

Trường Đại học Thành Đông -  Thanhdong University

Địa chỉ: Số 03, Vũ Công Đán, phường Tứ Minh, TP Hải Dương

Hotline: 0866 188 589 - 0916 758 463

Website: http://trungtamgiaoduccongdong.thanhdong.edu.vn/ 

Link đăng ký xét trực tuyến: TẠI ĐÂY 

Bài viết liên quan