TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔNG ĐƯỢC VINH DANH TOP 50 ĐIỂM THI HSK XUẤT SẮC NHẤT THẾ GIỚI

Thứ ba, 13/08/2024, 08:58 (GMT+7)

Trong môt thông báo gần đây, Trường Đại học Thành Đông đã chính thức đạt được vị trí thứ 05 trong danh sách Top 50 trên toàn cầu về diểm thi HSK (Hanyu Shuiping Kaoshi). Đây là một thành tựu đáng chú ý, là bằng chứng cho sự phát triển vượt bậc của Nhà trường trong việc nâng cao chất lượng đào tạo và tổ chức thi cấp chứng chỉ năng lực Hán ngữ.

Đối với những sinh viên qua tâm đến học tiếng Trung, điểm thi HSK không chỉ là thước đo tiêu chuẩn mà còn là một bước đệm quan trọng trong sự nghiệp học tập và nghề nghiệp sau này. Sự phát triển mạnh mẽ mảng ngoại ngữ và quan hệ quốc tế của Nhà trường là kết quả của sự nỗ lực không ngừng của cả hệ thống giảng viên, cán bộ, nhân viên, sinh viên và học viên cùng với sự quan tâm đầu tư về cơ sở vật chất đồng bộ hệ thống máy tính mới, hiện đại và mạng Internet mạnh luôn đáp ứng mọi nhu cầu trong thi cử.

Với môi trường học tập đa dạng và chất lượng, sinh viên tại Trường Đại học Thành Đông không chỉ được học từ các giáo viên có kinh nghiệm mà còn có cơ hội tiếp xúc với ngôn ngữ Trung Quốc hàng ngày thông qua hoạt động văn hóa, giao lưu...

Thành tíc ày không chỉ là niềm tự hào của trường mà còn là động lực để tiếp tục phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục, mang lại những cơ hội tốt nhất cho sinh viên. Trường Đại học Thành Đông sẽ tiếp tục đống góp vào sự phát triển của cộng đồng quốc tế thông qua việc đào tạo những sinh viên tài năng và có trình độ cao về ngôn ngữ Trung Quốc.

Trường Đại học Thành Đông -  Thanhdong University

Địa chỉ: Số 03, Vũ Công Đán, phường Tứ Minh, TP Hải Dương

Hotline: 0866 188 589 - 0916 758 463

Website: http://trungtamgiaoduccongdong.thanhdong.edu.vn/ 

Link đăng ký xét trực tuyến: TẠI ĐÂY 

Bài viết liên quan